โยคะสุดเซ็กซี่ ดีเจกบ นวพร เต่าทอง

โยคะสุดเซ็กซี่ ดีเจกบ นวพร เต่าทอง

โยคะสุดเซ็กซี่ ดีเจกบ นวพร เต่าทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ MAXIM น่าจะเคยดูคลิปการเล่นโยคะสุดเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้กัน อย่างแน่นอน กับ “ดีเจกบ - นวพร เต่าทอง” ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอที่ เรียกได้ว่าเซ็กซี่อย่างที่สุด และวันนี้ MAXIM ก็ได้เธอมาถ่ายแบบกับเราเพื่อหนุ่มๆ ทุกคน และสาวโยคะคนนี้จะทำให้คุณร้อนฉ่าไปทั่วทั้งตัวด้วยลีลาอันไหวพลิ้วของเธอ


สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่ MAXIM
สวัสดีครั้งแรกกับ MAXIM ค่ะ กบเป็นแฟนประจำของ MAXIM อยู่แล้วนะ(ยิ้ม)

ครั้งแรกในการมาถ่ายแบบกับเรา รู้สึกยังไงบ้าง?
ตื่นเต้นมำกค่ะ ดีใจ และก็รู้สึกว่าเราจะโพสท่าให้ถูกใจพี่ๆ ทีมงานไหมนะ

มีอาการเกร็งบ้างไหมที่ต้องมาถ่ายวันนี้?
ไม่เกร็งค่ะ เพราะว่ากบชอบที่จะถ่ายในแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะเวลากบถ่ายรูปลงใน IG ก็จะเป็นแนวเซ็กซี่อยู่แล้วเหมือนกันค่ะ เหมือนเราดูแลรักษาหุ่นอยู่แล้วก็เลยชอบที่จะโชว์หุ่นของตัวเองค่ะ

ชอบแฟชั่นเซ็ตไหนมากที่สุด?
จริงๆ ทุกชุดดูน่ารักหมดเลยนะคะ เป็นเสื้อผ้าที่กบเคยใส่ ออกแนวสปอร์ตนิดๆ แต่จะชอบชุดสุดท้ายที่ใส่เหมือนชุดนอน แล้วข้างในก็โนบราไปเลย

การที่กบเล่นโยคะช่วยได้มากกับเรื่องถ่ายแบบ ไม่ว่าจะเป็นความยืดหยุ่น เพราะต้องเน้นเรื่องสัดส่วน แต่เรื่องการถ่ายก็ต้องใช้มุมกล้องมาช่วย เช่น ต้องบิดเอวและน่าอกออกมาเยอะกว่าปกติ จะได้มีเคิร์ฟอะไรแบบนี้ค่ะ

ผู้ชายเป็นเพศที่จีบง่ายค่ะ เหมือนอารมณ์ผู้ชายจีบผู้หญิงติดแล้วเบื่อนั้นแหละค่ะ เพราะกบมีพี่ชายและพี่ชายกบเจ้าชู้มากเวลาได้ข้อมูลอะไรก็จะไปถามพี่ และลองไปทำดูค่ะ ถ้าเจอผู้ชายที่จีบแล้ววิ่งตามเรา เราก็จะรู้สึกเบื่อ แต่ถ้าคนไหนไม่วิ่งตามเรา เราจะรู้สึกว่าชอบ ยากดี เพราะเค้าไม่ยอมให้เราจีบ และเค้ารู้จักคุณค่าของตัวเอง ที่จะมาง่ายกับผู้หญิงคนไหนก็ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โยคะสุดเซ็กซี่ ดีเจกบ นวพร เต่าทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook