ผู้ชายร้อยล้าน : เปรม อริยะวัฏ ทายาทธุรกิจค่ายมวย แฟร์เท็กซ์

ผู้ชายร้อยล้าน : เปรม อริยะวัฏ ทายาทธุรกิจค่ายมวย แฟร์เท็กซ์

ผู้ชายร้อยล้าน : เปรม อริยะวัฏ ทายาทธุรกิจค่ายมวย แฟร์เท็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งฉลองวิวาห์ไปได้ไม่นาน สำหรับหนุ่มหล่อ มาดเท่ เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ ลูกชายของ บรรจง บุษราคัมวงษ์ เจ้าของธุรกิจค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ และธุรกิจต่างๆ อีกมากมาย วันนี้ Sanook! Men จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับเจ้าบ่าวป้ายแดงคนนี้กัน

เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2524 เป็นนักธุรกิจ พ่วงด้วยตำแหน่ง Marketing Director ของ Fairtex Sports Club & Hotel ที่พัทยา เปรมเป็นลูกของ บรรจง บุษราคัมวงษ์ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า, อุปกรณ์กีฬา, ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์, ฟิตเนส และโปรโมเตอร์สนามมวยเวทีลุมพินี กับ ศิริพรรณ บุษราคัมวงษ์ โดยเป็นลูกชายคนเดียวในพี่น้อง 4 คน (เปรมเป็นคนที่ 3)

ด้านการศึกษาหนุ่มเปรมจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)

สำหรับงานในวงการบันเทิงหนุ่มเปรมเคยฝากผลงานไว้หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ ปี ภาพยนตร์เรื่อง บีฟอร์ วาเลนไทน์ , คิวแมน เกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก, bangkok revenge หนังแอ็คชั่นศิลปะการต่อสู้แบบไทย ละคร ระบำดวงดาว เป็นต้น

ทั้งนี้ เปรม อริยะวัฏ ได้ฤกษ์ดีควงแขนแฟนสาวชาวเกาหลี แคโร เข้าพิธีมงคลสมรสแบบผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างไทย-เกาหลี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา และได้จัดงานฉลองมงคลสมรสในวันเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดอลังการแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ณ ห้อง แกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงคอก อะ รอยัล เมอริเดียน

ทีมงาน Sanook! Men ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : th.wikipedia.org

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Jakawin Photography, prem.busarabavonwongs,

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ผู้ชายร้อยล้าน : เปรม อริยะวัฏ ทายาทธุรกิจค่ายมวย แฟร์เท็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook