คุณมีสิทธิ์ไหม? น้องเฟรย่า The Winner FHM เผยสเปกหนุ่ม

คุณมีสิทธิ์ไหม? น้องเฟรย่า The Winner FHM เผยสเปกหนุ่ม

คุณมีสิทธิ์ไหม? น้องเฟรย่า The Winner FHM เผยสเปกหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟรย่า คุณัญญา The Winner FHM GND 2015 ตอกย้ำทุกดีกรีเซ็กซี่ ร้อนแรง กว่าใคร

ดีกรีเซ็กซี่ร้อนแรงซะจริงๆ สำหรับ เฟรย่า คุณัญญา เสวตวงษ์ The Winner FHM GND 2015 จากแคมเปญ ค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ในแคมเปญ 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 ล่าสุดอวดทุกองศาความเซ็กซี่บนปก นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เดือนพฤศจิกายน 2558 งานนี้ “เฟรย่า” เผยว่า

พอทราบว่าได้รับตำแหน่งตื่นเต้นและดีใจมากคะ โทรบอกคุณแม่คนแรกคนเลย ซึ่งคุณพ่อกับคุณแม่ก็ดีใจกับเราด้วยคะ เฟรย่าไม่เคยฝันมาก่อน แล้วก็ไม่เคยเตรียมตัวด้วยว่าจะเป็นคนชนะ ไม่เคยคิดเลย เพราะเฟรย่าก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยมาก แต่เราจะมองเพื่อนบางคนที่เราชอบ เราก็จะคิดว่าคนนี้ต้องได้แน่เลย ที่เฟรมองไว้ก็จะมีนิว เดือน น่าจะได้ แต่ก็ผิดคาด คิดว่าที่ชนะใจกรรมการอาจจะเป็นเพราะว่าเฟรย่าเป็นคนไม่เรื่องมาก เป็นคนที่ยิ้ม หัวเราะตลอดเวลา ถึงจะเหนื่อยก็ไม่ใช่เป็นคนเหวี่ยง

เฟรย่าอยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆ จากใจเลย บางคนก็ส่งแรงเชียร์มาเยอะเหมือนกันทั้งทางเฟซบุ๊ก ทั้งไอจี ขอบคุณที่ติดตาม บางคนติดตามตั้งแต่แรกที่รู้ว่าเฟรย่าเข้าประกวด บางคนมาหาตามที่ไปโรดโชว์หรืองานปาร์ตี้ ก็จะมานั่งรอขอถ่ายรูป ก็รู้สึกประทับใจ ก็อยากจะขอบคุณมากๆ ที่อุตส่าห์ติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง ขอบคุณนะคะ

พร้อมทิ้งท้ายถึงสเปกหนุ่มๆ ไว้ว่า “สเปกเหรอ... เป็นผู้ชายที่โตกว่า มีความคิด สุขุมรอบคอบ แล้วก็เป็นคนอ่อนหวานนิดนึง ไม่เอาแบบเด็กๆ ฮาร์ดคอร์ ไม่ชอบ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook