โอ้โห 5 หนุ่มลดความอ้วน จนเปลี่ยนไปเหมือนคนละคน

โอ้โห 5 หนุ่มลดความอ้วน จนเปลี่ยนไปเหมือนคนละคน

โอ้โห 5 หนุ่มลดความอ้วน จนเปลี่ยนไปเหมือนคนละคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ปี 2016 กันแล้ว ใครที่มีแผนจะลดความอ้วนหรือต้องการกำลังใจในการลดน้ำหนัก วันนี้ Sanook! Men มีหนุ่มๆ ที่ลดความอ้วนได้จริง ไม่ว่าจะลดด้วยเหตุผลอะไร แต่สุดท้ายหนุ่มๆ เหล่านี้ลดน้ำหนักได้สำเร็จ

ที่สำคัญความเปลี่ยนแปลงส่งผลให้หลายคนเปลี่ยนไปจนเกือบจำไม่ได้เลยทีเดียว เรียกว่าเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ อยากรู้ว่าแต่ละคนมีวิธีลดน้ำหนักยังไงคลิกไปอ่านต่อได้ที่ลิงค์นะครับ

คนแรกหนุ่มตุ้ยนุ้ยผู้เคยอ้วนถึง 120 กก. และจากเหตุผลยอดฮิต โดนแฟนบอกเลิก เลยขอสู้อีกครั้ง จนสามารถลดน้ำหนักได้ และผลพลอยได้คือหน้าตาที่สดใสและหล่อขึ้นจนเกือบจำไม่ได้เลยล่ะครับ

http://men.sanook.com/6137/


มาที่ทหารเกณฑ์คนนี้กันบ้าง ใครจะไปเชื่อว่าจากการจับได้ใบแดงไปเป็นทหาร สิ่งที่ได้กลับมาทางอ้อมคือ น้ำหนักตัวที่ลดลงไปกว่า 40 กิโลกรัม ปัจจุบันหนุ่มคนนี้หล่อมากๆ มีแฟนคลับในเฟสบุกมากมาย

http://men.sanook.com/8957/


มาถึงหนุ่มหล่อหน้าคมคนนี้กันบ้าง คุณเนย์ ลงทุนลดน้ำหนักเพื่อสาวที่แอบชอบทาง Facebook แต่สุดท้ายจะสมหวังในความรักหรือเปล่า ตามไปอ่านกันครับ แต่ที่เห็นแน่ๆ คือหน้าตาที่ดูเด็กลงและหล่อสุขภาพดีขึ้นเยอะ

http://men.sanook.com/7345/

เพราะความรักทำให้อยากลดน้ำหนักให้ตัวเองดูดีขึ้น หนุ่มคนนี้แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เลยรวบรวมความกล้าไปสารภาพรัก แต่สุดท้ายกลับโดนปฎิเสธ ทำให้หันมาออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างจริงจังผลลัพธ์
ก็อย่างที่เห็นเลยครับ

http://men.sanook.com/9141/

ปิดท้ายด้วยคุณอาร์ต หนุ่มคนนี้ลดน้ำหนักจาก 175 กก. เหลือ 110 กก. ส่วนเคล็ดลับก็แค่สู้ๆ เท่านั้น อย่าคิดว่าจะทำ จงลงมือทำครับ

http://men.sanook.com/8077/

เห็นตัวอย่างของคนที่ออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างจริงจังกันไปแล้ว หวังว่าเพื่อนๆ Sanook! Men คงหาเวลาไปออกกำลังกายบ้างนะครับ หากปีนี้ตั้งเป้าไม่ทันแล้วก็เริ่มปีหน้าเลยครับ รับรองว่าคุณทำได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook