ดื่มเบียร์สิครับจะรออะไร ตัวช่วยของผู้ชายไก่อ่อน

ดื่มเบียร์สิครับจะรออะไร ตัวช่วยของผู้ชายไก่อ่อน

ดื่มเบียร์สิครับจะรออะไร ตัวช่วยของผู้ชายไก่อ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นผู้ชายไก่อ่อนหรือเปล่าครับ ประเภทว่าท่าดีทีเหลวทุกครั้ง เวลาผู้หญิงเขายอมลงเอยกับคุณ ยังไม่ทันจะแก้ผ้าหมด นกกระจอกก็ไม่ทันกินน้ำเสียแล้ว แบบนี้ต้องพึ่งตัวช่วยครับ ที่จะทำให้คุณอึดขึ้น ทำได้นานขึ้น หันไปหาเครื่องดื่มสีอำพันที่เรียกว่าเบียร์ได้เลย อันนี้ไม่ต้องมโนไปเองเพราะดื่มเบียร์แล้วอึดจริงครับ

1. เบียร์ช่วยชะลอการหลั่งเร็ว
ในเบียร์จะมีสารที่ชื่อว่า Phytoestrogen เป็นสารประกอบเคมีตามธรรมชาติ ซึ่งประโยชน์ของสารตัวนี้ก็คือช่วยชะลอการหลั่งเร็ว

2. เบียร์ดำดีที่สุด
หากคุณดื่มเบียร์ดำมันจะช่วยให้คุณอึดขึ้นมากกว่าเบียร์สีเหลืองหรือสีสว่างกว่านี้ เพราะเบียร์ดำมีธาตุเหล็กมากกว่าเบียร์ชนิดอื่น จะช่วยเพิ่มเซลล์เม็ดเลือดแดงในร่างกายของคุณ ทำให้คุณรู้สึกแข็งแรงมากกว่าเดิม

3. เบียร์ดีต่อหัวใจ
มีรายงานการวิจัยจากหลายสถาบันบ่งชี้ว่าการดื่มเบียร์ทุกวัน วันละไม่มากเกินไป จะส่งผลดีต่อหัวใจ ช่วยลดการเป็นโรคหัวใจและเส้นเลือดตีบตัน แต่ต้องดื่มในปริมาณที่พอเหมาะและผสมกับการออกกำลังกายเป็นประจำ

4. เบียร์บางยี่ห้อมีสารต้านอนุมูลอิสระ
โปรดอย่าตัดสินเบียร์เพียงแค่สี รูปร่างหน้าตา และรสชาติของมันเท่านั้น ลองอ่านที่ฉลากดูบ้างเพราะในบางยี่ห้อจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) โดยเฉพาะ Guinness เบียร์ไอริช ที่ว่ากันว่าดื่มแล้วช่วยลดอัตราการเกิดโรคหัวใจ ชะลอการทำงานของคอเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ่งส่งผลดีต่ออวัยวะเพศชายของคุณ ทำให้แข็งแรงและไม่ล้มง่ายๆ

5. เบียร์ช่วยทำให้เซ็กซ์ของคุณร้อนแรงมากยิ่งขึ้น
วิตามินบีและโปรไบโอติกส์ที่อยู่ในเบียร์เป็นสารที่มีประโยชน์ต่อเรื่องเพศ เป็นตัวกระตุ้นความอยากมีเซ็กซ์ของคุณไม่ให้เฉื่อยชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook