4 อ + 1 น เคล็ดลับง่ายๆ เพิ่มพลังทางเพศ

4 อ + 1 น เคล็ดลับง่ายๆ เพิ่มพลังทางเพศ

4 อ + 1 น เคล็ดลับง่ายๆ เพิ่มพลังทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีเพิ่มพลังทางเพศมีมากมายหลากหลายวิธี ฉบับนี้ผมขอแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ 4 อ + 1 น ที่คุณควรทำ เพื่อรักษาพลังทางเพศให้อยู่กับคุณตราบนานเท่าที่จะนานได้ครับ

อาหาร

อาหารเป็นอย่างแรกที่สำคัญที่สุด การกินอาหารที่ถูกวิธี และถูกชนิด จะช่วยทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ เมื่อร่างกายได้รับสารอาหารเต็มที่ ก็จะช่วยให้ร่างกายสามารถตอบสนองต่ออารมณ์ทางเพศได้ดี อาหารที่กินแล้วช่วยเสริมพลังทางเพศก็มีหลายอย่าง เช่น หอยนางรม กล้วย ช็อกโกแลต หรือจะเป็นเมล็ดสนที่มีส่วนประกอบของสังกะสีก็มีส่วนช่วยทำให้สเปิร์มของเราผลิตได้มากขึ้น เป็นต้น

การกินอาหารนั้น ถ้าจะให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และครบถ้วน ควรเคี้ยวอย่างน้อย 20 - 30 ครั้ง ก่อนกลืน เพราะจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารเต็มที่ ไม่เกิดการหมักหมมและเน่าเสียของอาหารที่เรากินเข้าไปแล้วไม่ย่อย และการกินอาหารที่หวาน มัน เค็ม ก็มีโอกาสเพิ่มความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเกี่ยวกับความดัน และหลอดเลือด ซึ่งจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อสมรรถภาพทางเพศ เช่นนั้นแล้วการกินอาหารในสัดส่วนที่พอเหมาะ เน้นผักสด ผลไม้สด ให้มากกว่าเนื้อสัตว์ ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ก็จะช่วยทำให้ความเสี่ยงเรื่องการเสื่อมสมรรถภาพลดน้อยลงไปครับ

ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายถือเป็นยาที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มพลังทาง เพศครับ เพราะอวัยวะเพศของเรานั้น มีลักษณะคล้ายกับฟองน้ำ และจะขยายตัวใหญ่ขึ้นก็ต่อเมื่อมีการสูบฉีดของเลือดให้มาเลี้ยงมากพอ ดังนั้นแล้วการออกกำลังกายก็จะช่วยทำให้การสูบฉีดและหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น

การออกกำลังกายที่ดีควรเป็นการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องครั้งละอย่างน้อย 30 นาที และสัปดาห์ละไม่น้อยกว่า 180 นาที เพื่อให้หัวใจได้สูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย และยังเป็นการสร้างร่างกายให้สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัวอีกด้วย

หนุ่มๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ลองหันมาออกกำลังกายดู เพียงแค่ 2 สัปดาห์ต่อเนื่อง คุณจะรับรู้ได้ถึงสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น และ 3 - 6 เดือน สำหรับผู้ที่มีอาการเสื่อมอาจจะกลับมาใช้งานได้ดีกว่าเดิมหลายเท่า แต่สิ่งสำคัญก็คือ ต้องทำอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ทำๆ หยุดๆ อันนั้นมันจะไม่ได้ผลครับ

อารมณ์

เรื่องของอารมณ์ เป็นสิ่งที่กำหนดโชคชะตาในแต่ละค่ำคืนเลยทีเดียว คืนไหนอารมณ์ดี ผ่อนคลาย ก็มีโอกาสที่จะทำการบ้านได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าวันไหนอารมณ์บูด เพราะเรื่องราวรอบตัวที่เจอะเจอมาตั้งแต่เช้า ค่ำคืนนั้นก็อาจห่อเหี่ยวเหมือนต้นไม้ขาดน้ำซะอย่างนั้น

ช่วงเวลาที่อวัยวะเพศจะแข็งตัวได้ดีที่สุด คือช่วงเวลาที่ผ่อนคลายมากที่สุดครับ เพราะระบบประสาทจะทำงานสัมพันธ์กัน ลองนึกดูก็ได้ครับ เวลาที่เราเครียดเรื่องงาน หรือเรื่องอื่นๆ เราไม่ค่อยจะมีอารมณ์นึกถึงเรื่องทางเพศสักเท่าไร แต่ถ้าเมื่อไรก็ตามที่เราผ่อนคลาย ไม่มีความวิตกกังวล โอกาสที่เราจะไปนึกคิดเรื่องเพศ ก็จะมีมากขึ้น และเป็นช่วงเวลาที่อวัยวะเพศสามารถแข็งตัวได้ดีอีกด้วย

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัว และอายุยังไม่เยอะ ลองหาเวลาผ่อนคลายกับตัวเองบ้าง พักผ่อนให้เพียงพอ และปรับสภาพของอารมณ์ให้ดีกว่าที่เป็น เมื่อเวลาผ่านไป อารมณ์แห่งรักก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ

อาหารเสริม

อาหารเสริมก็มีส่วนช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เช่นเดียวกัน ปัจจุบันมีหลากหลายอย่าง ทั้ง ถั่งเช่า โสม มดดำภูเขาไฟ รากปลาไหลเผือก โสมเกาหลีแท้ ฯลฯ ทั้งหมดทั้งปวงเป็นอาหารเสริมที่ช่วยทำให้เพิ่มเรื่องสมรรถภาพทางเพศทั้งสิ้น

แต่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นอาหารเสริม ดังนั้นแล้ว การกินอาหารเสริมไม่ได้เข้าไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุครับ แต่เป็นทางลัดที่จะช่วยทำให้คุณสามารถกลับมาใช้งานได้ แมตช์ต่อแมตช์ ซึ่งก็มีหลายคนลองกินแล้วได้ผล ทว่า อย่าลืมนะครับว่า ต้นเหตุแห่งการเสื่อมสมรรถภาพยังไม่ได้ถูกแก้ไข เช่นนั้นแล้ว หลังกินอาหารเสริมให้รอดจากสถานการณ์ฉุกเฉินไปแล้ว อย่าลืมหันมาดูแลสุขภาพพื้นฐานกันด้วย

นอน

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกๆ กระบวนการของร่างกาย การนอนหลับอย่างเพียงพอ อย่างน้อย 8 - 10 ชั่วโมงต่อวัน และควรนอนในช่วงสามทุ่มถึงตีสาม เพราะจะไม่ทำให้อวัยวะภายในร่างกายทำงานหนัก และเมื่อพักผ่อนเพียงพอ จะช่วยทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น ร่างกายโดยรวมก็ดีขึ้น

อย่างใครที่ตรากตรำทำงานหนัก อดหลับ อดนอน และเมื่อถึงเวลาจะต้องทำการบ้านให้กับภรรยาหรือแฟน แต่กลับต้องเจอเหตุการณ์ไม่แข็งตัว ไม่สู้ คุณลองกลับมาตั้งต้นใหม่ พักผ่อนให้เพียงพออย่างต่อเนื่องสัก 2 สัปดาห์ อาการเสื่อมที่เคยเจอก็มีโอกาสลดลง และกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม แต่ต้องเป็นในกรณีของผู้ที่ร่างกายแข็งแรง ไม่ได้ป่วยหรือมีโรคเรื้อรังอย่าง เบาหวาน ความดัน แอบแฝง
ไว้นะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook