กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นกลายเป็นแฟชั่นสุดเท่

กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นกลายเป็นแฟชั่นสุดเท่

กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นกลายเป็นแฟชั่นสุดเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราพูดถึง “รันโดะเซรุ” หลายคนยังนึกไม่ออกว่าคืออะไร แต่ถ้าเราให้คุณหลับตาแล้วย้อนจิตนาการไปในวัยเด็กที่เราเห็นโนบิตะสะพานกระเป๋านักเรียนทรงเหลี่ยม พร้อมกับปิดแนวโค้งด้านบน คุณก็พอจะนึกออกว่า รันโดะเซรุนั้นก็ คือกระเป๋านักเรียนของชาวญี่ปุ่นนั้นเอง

และด้วยความคลาสสิคบวกกับประโยชน์การใช้สอยรวมถึงกระบวนการผลิตที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จึงทำให้ตอนนี้ รันโดเซรุจะไม่ใช่กระเป๋าสำหรับเด็กนักเรียนอีกต่อไป แต่มันได้ถูกเติมแต่งเล็กน้อยให้กลายมาเป็นแฟชั่นสุดเท่สำหรับผู้ใหญ่อีกชั้นหนึ่งเรียบร้อยแล้ว

ต้นกำเนิดที่พิถีพิถันต่อยอดได้ไม่ยาก

กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า “รันโดะเซรุ” ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำหนักหนังสือโดยเฉพาะ สะพายแล้วหลังตรง ไม่ปวดไหล่และหลัง มี Support หลังอย่างดีเพื่อให้นักเรียนนั้นสะพายได้ง่ายและไม่ปวดหลัง ที่สำคัญคือ มีกระบวนการผลิตมากกว่า 10 ขั้นตอนตั้งแต่ออกแบบ คัดเลือกวัตถุดิบ ตัดเย็บด้วยมือและจักร ซึ่งไม่ต่างจากกระบวนการผลิตกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์เนมชื่อดังเลยด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Tsuchiya Bag Co. บริษัทผู้ผลิตรันโดะเซรุมายาวนานกว่า 50 ปี ได้คิดโปรเจ็คต์ที่กระโดดออกจากกรอบเดิมๆที่เคยทำมาจากผลิตกระเป๋านักเรียนสำหรับเด็ก ก็ต่อยอดมาเป็นผลิตกระเป๋าสำหรับผู้ใหญ่ที่ให้ทั้งประโยชน์ใช้สอย และภาพลักษณ์แฟชั่นดูดีไปพร้อมๆกัน

Randoseru สู่ Otona Randsel

โดยชื่อผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ของ Tsuchiya ที่ออกมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใหญ่นี้พวกเขาได้ใช้ชื่อว่า Otona Randsel เป็นการผสมผสานคำว่า Otana ที่หมายถึง "ผู้ใหญ่" และ Randsel เป็นคำมาจากภาษาเนเธอร์แลนด์ที่หมายถึงกระเป๋าเป้ และมีการออกเสียงใกล้เคียงกับคำว่า Randoseru เดิม

โดยกระเป๋า Otana Randsel นี้จะมีขนาดที่สามารถใส่ซองเอกสารขนาด A4 และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คขนาด 13 นิ้วได้อย่างสบายๆ ตัวกระเป๋านั้นจะผลิตมาจากหนักวัวแท้มีให้เลือกสองสีคือสีดำและสีน้ำตาลอ่อน โดยมีเนื้อสัมผัสของหนังให้คุณได้เลือกถึงสองแบบ แบบแรกเป็นแบบเรียบ ส่วนอีกแบบจะให้คุณสัมผัสความเป็นหนังแท้ก็ขึ้นอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน โดยราคาจำหน่ายนั้นพวกเขากำหนดเอาไว้ที่ใบละ 100,000 เยน หรือประมาณ 32,000 บาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กระเป๋านักเรียนญี่ปุ่นกลายเป็นแฟชั่นสุดเท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook