5 อดีตสาว "แบ๊ว" ที่ตอนนี้ฉายแวว "เซ็กซี่"

5 อดีตสาว "แบ๊ว" ที่ตอนนี้ฉายแวว "เซ็กซี่"

5 อดีตสาว "แบ๊ว" ที่ตอนนี้ฉายแวว "เซ็กซี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหมครับว่าสาวน้อยคนไหนในอดีตเธอน่ารักเรียบร้อยจนหลายคนเรียกว่า "สาวแบ๊ว" ตอนนี้หลายคนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น งานที่รับก็อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ตามวัย แต่จะมีใครเข้าวินมาเป็น 1ใน 5 อดีตสาวแบ๊วที่ตอนนี้ฉายแววเซ็กซี่กันบ้างต้องติดตาม


มด ณปภัช
ก็ใจมันหายละลายละลาย ละลายละไหลไปกับเธอ ท่อนนี้ก็พาให้นึกถึงอดีตคู่หูดูโอ้ สุดแบ๊วขวัญใจเด็กๆ ได้เลย แต่ตอนนี้เวลาผ่านไป สาวมดหนึ่งในสมาชิกโฟร์-มด เริ่มมีแววเซ็กซี่แล้ว ยิ่งไปขึ้นปก Playboy มาเมื่อเร็วๆ นี้ ออร่าความเซ็กซี่ยิ่งมาเต็ม งานนี้หนุ่มๆ เก็บเงินรอซื้อเล่มต่อไปของน้องมดอยู่นะครับ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
จากสาวเรียบร้อยในภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ตอนนี้ใบเฟิร์น โตขึ้นความสวยก็ส่องประกายระยิบระยับ เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนแอบหลงรักเลยล่ะครับ แถมเดี๋ยวนี้น้องใบเฟิร์น อัพเลเวลความเซ็กซี่ขึ้นเล็กน้อยถึงปานกลาง งานนี้ถ้าถ่ายแบบเซ็กซี่บ่อยๆ ก็ดีเหมือนกันนะครับ

หญิง กัญญาพัชญ์
เดินทางมาถึงสาวคนนี้กันบ้าง น้องหญิง กัญญาพัชญ์ ด้วยความสดใสส่งให้น้องหญิงเข้าวงการจากการประกวดมีสทีนไทยแลนด์ แต่เมื่อโตขึ้นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวก็เล่นเอาน้องหญิงกลายเป็นสาวเซ็กซี่คนใหม่ที่หนุ่มๆ หลายคนจับตามอง

ยิปซี่ คีรติ
ยังจำมาดพิธีกรของสาวคนนี้ได้ไหม ยิปซี กีรติ ตอนนี้เรียกว่าแทบจะลืมๆไปแล้ว เพราะความเซ็กซี่ของสาวซิปซี่ ปัจจุบันทำให้ภาพในอดีตจางมากๆ สาวคนนี้มีเสน่ห์ที่ดวงตา แถมหุ่นที่ยังเฟิร์มด้วยการต่อยมวย งานนี้จากสาวแบ๊วพลิกเป็น เซ็กซี่เลยล่ะครับ

มะนาว ศรศิลป์
ปิดท้ายด้วยน้องมะนาว สาวคนนี้เข้าวงการจากเวทีเดียวกันกับน้องหญิง แถมสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ เห็นห้าวๆ บทจะเซ็กซี่ก็เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคน ปลื้มเลยครับ เพราะแจ่มจริง อะไรจริง
และนี่ก็คือ 5 สาวที่เซ็กซี่เล็กๆ ^^

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 อดีตสาว "แบ๊ว" ที่ตอนนี้ฉายแวว "เซ็กซี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook