10 ข้อทำความรู้จัก ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มหล่อกระแสแรง

10 ข้อทำความรู้จัก ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มหล่อกระแสแรง

10 ข้อทำความรู้จัก ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มหล่อกระแสแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสหนักเลยก็ว่าได้ กรณีแฟนคลับบางคน กับ ดีเจพุฒ ที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันเล็กน้อย งานนี้ดีเจพุฒก็โพสต์เกี่ยวกับดร่ามาที่เกิดขึ้นว่า จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น จริงๆแล้วหลังจัดรายการ OIC เสร็จตอน 5 ทุ่ม เราเคยแจ้งผ่าน @pushputto_official ไปหลายทีแล้วครับว่า ไม่ให้มารอหลังจัดรายการเสร็จ เนื่องจากว่ารายการมันเลิกดึก แฟนคลับเกือบ 100% เป็นผู้หญิง ซึ่งเรามองว่ากลับบ้านดึกมันไม่ปลอดภัย เป็นห่วง เลยไม่อยากให้มารอครับ

แต่คืนนั้นยังมีคนมารอ ซึ่งเยอะมากก ก็เลยตัดสินใจไม่ถ่ายรูป ไม่รับของใดๆ เหตุผลเพราะว่า เราอยากให้กฏมันเป็นกฏ เพราะถ้าเราถ่ายรูปปกติกับทุกคน แล้วคนที่เค้าเคารพกฏกติกาเค้าจะรู้สึกอย่างไร? ถ้าเหตุการณ์คืนนั้นทำให้คนที่มารอต้องเสียใจ เสียความรู้สึก เราขอโทษจากใจ เราเองก็เสียใจกับสิ่งที่เราทำ ต่อไปจะดูแลทุกคนให้ดีกว่านี้นะครับ รักเสมอครับ️ #แต่ก่อนยังไงวันนี้ฉันยังเป็นเหมือนเดิม

งานนี้ก็ต้องบอกว่าดีเจพุฒหนุ่มฮอตของเราตอบเคลียร์ชัด ยังไงก็ขอให้เข้าใจกันเหมือนโดยเร็วนะครับ

ดีเจ พุฒดีเจ พุฒ

สำหรับใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น มาติดตามกับ 10 เรื่องน่ารู้ของดีเจ พุฒ พุฒิชัย กัน

ดีเจ พุฒ พุฒิชัย และ 10 เรื่องน่ารู้

1. ดีเจพุฒ เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2529 ตอนนี้ก็อายุ 29 ปีเต็มแล้ว โดยบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดราชบุรี มีพี่น้องทั้งหมด 6 คน ดีเจพุฒเป็นคนที่ 4

2. สำหรับเรื่องการศึกษา ดีเจพุฒ เข้าเรียนที่โรงเรียนวันทามารีอา จังหวัดราชบุรี เรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังจากนั้นก็ย้ายไปศึกษาต่อที่โรงเรียนประสาทรัฐประชากิจ จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

3.ดีเจพุฒเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรายการ OIC จากนั้นก็มีโอกาสได้จัดรายการวิทยุที่คลื่น HOTWAVE 91.5 ก่อนจะย้ายมาจัดที่ Chill 89.0 ในช่วงเวลาแปดโมงเช้าถึงสิบโมงเช้า

4. ดีเจพุฒเริ่มงานการแสดงครั้งแรกในละครซิทคอมเรื่อง คู่รักต่างขั้ว ของทีวีธันเดอร์ จากนั้นคุณตู่ ปิยวดี ผู้จัดการละครค่ายเวฟทีวี ได้ชักชวนให้เข้ามาร่วมงานแสดงกับช่อง 3 ในละครแนวลึกลับเรื่อง จุดนัดภพ ปี2 ในปี 2558 ชื่อของหนุ่มพุฒกลายเป็นที่ยอมรับในฐานะนักแสดงจากละครเรื่องฝันเฟื่อง แต่กับบทบาทพี่เสือ ทำให้หนุ่มพุฒดังเป็นพลุแตก

ดีเจ พุฒ ตอนเด็กดีเจ พุฒ ตอนเด็ก

5. ดีเจพุฒ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM AWARDS สาขาดารายอดนิยม ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2557 จากผลงานละคร เล่ห์นางฟ้า

6. ฟุตบอลคือกีฬาที่หนุ่มคนนี้คลั่งไคล้มากที่สุด ถึงขนาดที่ว่า ถ้าไม่ได้เป็นดารา หรือดีเจ หนุ่มคนนี้อยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ได้เล่นให้กับสโมสรเล็กๆ ในไทยพรีเมียร์ลีก ส่วนสโมสรฟุตบอลที่ตามเชียร์ตลอด คือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

7. ดีเจพุฒ จริงจังกับการออกกำลังกายมาก อย่างน้อยๆ อาทิตย์หนึ่งจะพยายามออกกำลังกายให้ได้ 2-3 วัน แต่ถ้ามีเวลาก็อาจจะออกำลังกาย 4-5 วัน เลยทีเดียว ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่หุ่นของพี่เสือจะดีมากเพราะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

8. เรื่องความหล่อเหล่า หนุ่มคนนี้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา ทำอย่างเดียวคือ ตา ส่วนแต่ก่อนที่อ้วนเพราะยังไม่ออกกำลังกาย ตอนนี้ไม่อยากทำอะไรเพิ่มแล้ว แค่อยากให้หน้าอกใหญ่กว่านี้ มีเชฟกว่านี้แค่นั้นเอง

9. นักร้องที่เป็นไอดอลของหนุ่มพุฒ คือ พี่ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ

10. กิจกรรมในวันว่างที่หนุ่มคนนี้ชอบมากที่สุด คือการนอน เพราะทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ถ้าว่างเมื่อไหร่ของชาร์ตพลังให้ตัวเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @push_dj

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 10 ข้อทำความรู้จัก ดีเจพุฒ พุฒิชัย หนุ่มหล่อกระแสแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook