หนุ่มๆ กล้าใส่ไหม รองเท้าผ้าใบน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้

หนุ่มๆ กล้าใส่ไหม รองเท้าผ้าใบน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้

หนุ่มๆ กล้าใส่ไหม รองเท้าผ้าใบน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบ หลายๆ คนต้องนึกถึงรองเท้ากีฬาลุยๆ ประสิทธิภาพสูง หรือรองเท้าที่เน้นลุยๆเป็นหลัก หรือรองเท้าเรียบๆ แต่ดูสปอร์ต แต่รู้รึเปล่าว่า ก็มีร้องเท้าผ้าใบแนวที่ลํ้าที่มาจากการผสมผสาน แฟชั่นชั้นสูงและความน่ารักเข้ามาด้วย ซึ่งแหวกแนวจากการเป็นรองเท้าแนวกีฬามากๆ โดยวันนี้เราได้นํารองเท้า แบบที่ว่ามาให้ทุกคนได้ชมกัน

โดยรองเท้าแนวหวานแหววคู่แรกที่เรา จะพูดถึงคือรองเท้า Adidas Jeremy scott เป็นรองเท้าที่ มีทั้งแบบที่ลํ้าแนวผู้ชาย และ แนวที่หวานแบบตุ๊กตา แต่ผู้ชายก็สามารถใส่ได้ โดยทุกอย่างจะขึ้นกับแรงบันดาลใจ ของ Jeremy Scott เองว่าในปีนั้นจะมาแนวไหน โดยส่วนใหญ่จะเป็นการเล่นกับวัฒนธรรมอเมริกันนั่นเอง โดยมีตัวอย่างออกมามากกว่า 12 ซีซั่นกับหลาย 50 คู่แล้ว

น้องเปปเปอร์ผู้สะสมรองเท้าแบบนี้หลายสิบคู่

โดยรองเท้า Adidas Jeremy Scott เองก็มีผู้ใส่ในไทย อย่างดาราอย่างคุณแตงโม ภัทรธิดา ฮั่น อิสริยะ บางคนก็เป็นแฟนพันธ์แท้รองเท้าแบบนี้ อย่างเช่นน้องเปปเปอร์ ผู้ที่มีรองเท้ารุ่นนี้นับ 10คู่ รวมกับรองเท้าอื่นๆ โดยเปปเปอร์ได้บอกว่ารองเท้าแบบนี้ จะมีสิ่งที่พิเศษก็คือ

1. มันจะต้องใช้พื้นที่ในการเดิน เพราะความกว้างและใหญ่ของเท้า

2. เวลาใส่จะอุ่นและร้อนเท้า ต้องใช้เวลาในการชิน

3. เวลาฝนตกต้องหลบฝนเลย เพราะเวลาเลอะจะทําความสะอาดยาก ต้องรู้ว่าที่ที่จะไปจะเป็นแบบไหนก่อนเลือกมาใส่

4. แต่รองเท้าพวกนี้ Match ง่าย เพราะมันจะเด่นออกมา ดังนั้นไม่ต้องซีเรียสว่าจะใส่กับอะไร เพราะมันจะเด่นออกมา ไม่ขัดกับชุดอื่นๆอยู่แล้ว

อีกยี่ห้อที่มีสไตล์นี้ คือ Ubiq แบรนด์รองเท้าญี่ปุ่นที่ทําการร่วมงานกับ Hello Kitty จนเกิดเป็นรองเท้าผ้าใบ Hello kitty ที่มีจํานวนจํากัด และน้อยคนมากๆจะมีใส่ โดยมีชื่อว่า UBIQ MASCOT FATIMA x Hello Kitty โดยมีขายแค่ในญี่ปุ่น และได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

จะเห็นได้ว่าความสร้างสรรค์ของรองเท้าผ้าใบนั้นไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ บางทีจะมีอะไรออกมาได้อีกเยอะ ขึ้นกับว่า Designer หรือแบรนด์จะทํามันออกมาแบบไหนอีก

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ หนุ่มๆ กล้าใส่ไหม รองเท้าผ้าใบน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook