“AXE BLIND TEST” ทายนิสัยหนุ่มๆจากกลิ่นน้ำหอม การันตีโดยจมูกสาวน่ารักทั่วประเทศ

“AXE BLIND TEST” ทายนิสัยหนุ่มๆจากกลิ่นน้ำหอม การันตีโดยจมูกสาวน่ารักทั่วประเทศ

“AXE BLIND TEST” ทายนิสัยหนุ่มๆจากกลิ่นน้ำหอม การันตีโดยจมูกสาวน่ารักทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากลิ่นน้ำหอมนั้นช่วยสร้างบุคลิกประจำตัวของแต่ละคนได้ และแน่นอนว่าหนุ่มๆ Sanook Men ต้องอยากได้น้ำหอมที่มีกลิ่นเข้ากับบุคลิก และสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น เท่แบบพอดี, โรแมนติก, หล่อเนี้ยบ หรือจะมาเป็นมาดนักกีฬาก็ตาม

เช่นเดียวกับ AXE ทั้ง 8 กลิ่น ที่สร้างมาให้เหมาะกับบุคลิกของหนุ่มๆ 8 สไตล์ และเพื่อพิสูจน์ว่าน้ำหอมแต่ละกลิ่นนั้นจะสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มๆ ได้จริงหรือ? AXE จึงท้าพิสูจน์ ด้วยการขอความร่วมมือจากจมูกสาวๆ น่ารักทั่วประเทศมาเป็นตัวช่วย ผ่านภารกิจสุดล้ำ AXE Blind Test โดยให้สาวน่ารักผู้ถูกเลือก มาปิดตาพิสูจน์กลิ่นน้ำหอม ลองมาดูกันว่า สาวๆ จะจินตนาการน้ำหอม Axe แต่ละกลิ่น เป็นผู้ชายแบบไหนกัน

โดยภารกิจนี้ ได้สองสายลับสุดเท่ เดินทางไปทั่วประเทศเพื่อตามหาสาวน่ารักทั่วราชอาณาจักรมาเป็นอาสาสมัครในการทายนิสัยหนุ่มๆจากกลิ่นน้ำหอม โดยแบ่งเป็น 5 ตอน เริ่มทีเมืองหลวง กทม. ตามด้วยตะวันออก กลาง เหนือและอีสาน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนได้เดินทางมาถึงคลิปที่ 3 แล้ว การันตีความสนุกถึงใจ ติดตามได้ ที่นี่ www.AXEThailandChannel.com

เปิดตัวภารกิจแรก ณ ยอดตึกระฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน เมื่อสาวน่ารักเมืองกรุง ถูกปิดตาและต้องทายว่า “น้ำหอมกลิ่นนี้ เป็นผู้ชายแบบไหน” มาลองดูกันว่า ก้าวแรกของภารกิจสุดล้ำที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน จะออกมาในรูปแบบไหน แล้วผู้ชายที่สาวๆให้คำนิยามว่า “เป็นผู้ชายเท่แบบพอดี” เค้าใช้น้ำหอมกลิ่นไหนกัน

มันส์ต่อเนื่องกับตอนที่สอง ริมชายฝั่งตะวันออก บอกเลยว่าสาวภาคนี้ล้ำยิ่งกว่าภารกิจซะอีก แถมยังมีเซอร์ไพรส์ เปิดผ้าปิดตา ให้สาวๆได้เห็นชัดๆไปเลยว่า ชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า จะตรงกับที่เธอจินตนาการจากกลิ่นน้ำหอมหรือไม่ ยิ่งดูคลิปนี้ยิ่งตอกย้ำว่า น้ำหอมนั้นช่วยสร้างบุคลิกได้ยังไง และอย่าพลาดตอนจบ! ผลสรุปนิสัยที่สาวๆ ภาคนี้ทายกัน จะต่างกับสาวน่ารักในกรุงเทพหรือเปล่า ต้องลองดูกัน

มาถึงคลิปล่าสุด คลิปที่สาม กับสาวน่ารักตัวแทนภาคกลาง สองสายลับต้องปฏิบัติภารกิจภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด และยังต้องหลบหนีจากการถูกไล่ล่า ไฮไลท์ของคลิป คือฉากสุดท้ายถือได้ว่าเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามสุดๆ
ดูจบแล้วก็อย่าลืมติดตาม AXE ใน Youtube รอชม EP4 และ EP5 ก่อนใคร มาดูกันว่าสาวน่ารักแต่ละคน จะพูดถึง AXE แต่ละกลิ่นอย่างไรบ้าง แล้วคุณล่ะ เป็นผู้ชายแบบไหน อย่าลืมหา Axe กลิ่นที่ใช่มาใช้ แล้วจะรู้ว่า “น้ำหอมบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้มากขนาดไหน . . .”

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook