5 เหตุผลที่ผู้หญิงต้อง ‘แกล้ง’ เสร็จ

5 เหตุผลที่ผู้หญิงต้อง ‘แกล้ง’ เสร็จ

5 เหตุผลที่ผู้หญิงต้อง ‘แกล้ง’ เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์เป็นความพอใจและอารมณ์ร่วมของทั้งสองฝ่าย แต่บางครั้งความต้องการของทั้งเขาและเธอก็มาไม่พร้อมกัน เขาต้องการมาก ส่วนเธอเบื่อหน่ายไร้อารมณ์เสียเหลือเกิน ทว่าก็ปฎิเสธคนรักไม่ได้ จริงๆ แล้วมีหลายเหตุผลที่ผู้หญิงไปไม่ถึงสวรรค์ ทำไมพวกเธอต้องแกล้งเสร็จด้วยล่ะ GQ มีคำตอบ

ไม่อยากให้ผู้ชายเสียใจ
ผู้ชายอกสามศอกมั่นใจลีลาดีเยี่ยม เก่งเรื่องบนเตียง เป็นทีเด็ดมัดใจผู้หญิงทุกคน แต่ช้าก่อนบางครั้งเธอก็ไม่ได้สุขสมอารมณ์หมายแบบนั้นจริงๆ เธออาจจะแกล้งเสร็จเพียงแค่ไม่อยากให้คุณเสียใจ เสียความมั่นใจ และความภาคภูมิใจว่าตัวเองเก่งเรื่องแบบนี้

มีเซ็กซ์นานเกินไป
คนที่เก่งๆ นี่โครตจะอึด โชว์ท่านั้นท่านี้ตลอดแหละ ไม่อยากไปถึงสวรรค์เร็วๆ บางทีผู้หญิงเขาก็ไม่ชอบนะ ถ้ามันนานมากเป็นชั่วโมง มีแต่จะเบื่อได้ ขอเบาๆ ไม่เกิน 30 นาทีต่อ 1 ยก ก็เยี่ยมแล้ว

มีเรื่องเครียด หรือไม่สบายใจ
ผู้หญิงบางคนมีเซ็กซ์เพราะคนรักต้องการ แล้วก็อยากตามใจเขา แต่จริงๆ ในช่วงเวลานั้นเธอกำลังเครียดหรือมีเรื่องไม่สบายใจ ผู้ชายก็ไม่รู้หรอก คิดว่าเธอต้องการเช่นกัน นี่เป็นเหตุผลง่ายๆ เลยนะที่ทำให้ผู้หญิงไปไม่ถึงสวรรค์ และอยากจบมันเร็วๆ

ประสบการณ์เซ็กซ์แย่ๆ
นี่คือปัญหาหลักข้อหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงต้องแกล้งเสร็จ เธออาจจะเคยเจอผู้ชายที่ภายนอกดูดี แต่เรื่องบนเตียงกับไม่ได้เรื่อง จนเธอทนไม่ไหวต้องทำไปแบบนั้น ถึงจุดหนึ่งเธอคงเซงและเซง

ผู้หญิงไม่รู้ที่ว่าเสร็จนั้นเป็นอย่างไร
เชื่อหรือไม่มีผู้หญิงเยอะมากที่ไม่เข้าใจว่าการไปถึงสวรรค์นั้นเป็นแบบไหน เพราะการไปถึงสวรรค์ของผู้หญิงจะยากกว่าผู้ชาย บางคนกลับคิดว่าอาการแบบนี้แหละที่เรียกว่าเสร็จแล้ว ทั้งๆ ที่อาจจะยังไม่ใช่ก็ได้ อันนี้ต้องบอกว่าเธอแกล้งเสร็จแบบไม่ได้ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook